5/29/2020 0 Comments ฉันจะเรียกเก็บเงินสำหรับการสัมมนาผ่านเว็บของฉันที่โฮสต์บน ClickMeeting ได้อย่างไร ?How can I charge for my webinars hosted on ClickMeeting ? ก่อนอื่นให้รวมบัญชี ClickMeeting ของคุณเข้ากับ PayPal โปรดทราบว่า PayPal มีนโยบายที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศเนื่องจากข้อกำหนดต่างๆของตลาด ลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์จากบัญชี PayPal ตามขอบเขตที่ PayPal กำหนดสำหรับประเทศเหล่านี้ ตอนนี้เมื่อกำหนดเวลากิจกรรม คุณสามารถเลือกประเภทการเข้าถึงที่ชำระเงินและป้อนค่าธรรมเนียมที่ผู้เข้าร่วมของคุณ ควรจ่ายเพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึง webinar สดของคุณ โปรดทราบว่าข้อ จำกัด ในปัจจุบันสำหรับตั๋วเหตุการณ์ของแต่ละสกุลเงินมีการระบุไว้ด้านล่าง: Currency........Limit
USD..................2000 EUR..................2000 GBP..................2000 PLN..................8000 RUB.................200000 AUD.................3000 CAD.................3000 CZK..................46000 DKK.................13000 HKD................20000 ILS...................74000 MXN...............40000 NOK...............17000 NZD...............3000 PHP...............106000 SGD...............2800 SEK................18000 CHF...............2000 THB...............66000
0 Comments
The audio/video is breaking up. What can I do ? หากเสียงของคุณขาดหายไป หรือขาดหายโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณมีความเสถียรเพียงพอหรือแบนด์วิดท์ที่มีอยู่เพียงพอ ที่จะสตรีมเสียงและวิดีโออย่างเหมาะสม ตรวจสอบว่ามีแอพใดกำลังทำงานในพื้นหลังและปิดหรือไม่ เน้นเฉพาะแอปพลิเคชันที่มีการตั้งค่าการอัปเดตอัตโนมัติ หรือแอพตัวจัดการดาวน์โหลดทั่วไป สำหรับไฟล์ใด ๆ ที่อาจมีการดาวน์โหลด / อัพโหลดระหว่างการสัมมนาทางเว็บของคุณ พยายาม จำกัด การใช้แบนด์วิดท์ในห้องสัมมนาทางเว็บ (Webinar) ของคุณ โดยปิดแอปพลิเคชันการแชร์หน้าจอหรือกล้องของผู้ใช้ที่ไม่ได้ใช้งาน (อัปโหลดรูปถ่ายหรือตั้งค่าภาพแทน) ใช้การเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตแทน Wi-Fi และใช้เครือข่ายส่วนตัวทุกครั้งที่ทำได้ รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์และเราเตอร์หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ปัญหาหรือติดต่อทีมความสำเร็จของลูกค้าของเรา 5/29/2020 0 Comments ฉันประสบปัญหาเมื่อฉันนำเข้าไฟล์ * .xls หรือ * .csv ไปยัง ClickMeeting ฉันจะแก้ไขสิ่งนี้ได้อย่างไร ?I encounter problems when I import *.xls or *.csv files into ClickMeeting. How can I fix this? ไฟล์. xls และ. csv ของคุณจะถูกเข้ารหัสตามค่าเริ่มต้นโดยใช้การเข้ารหัส Windows นี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาของคุณ
นี่คือวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการเข้ารหัสไฟล์ของคุณโดยใช้ UTF-8 ขณะแก้ไขไฟล์ของคุณใน Microsoft Excel ให้ไปที่ไฟล์> บันทึก (File > Save as) เป็นคลิกเครื่องมือ (Tools) ที่มุมล่างขวาของหน้าต่าง และเลือกตัวเลือกเว็บ (Web options) ป๊อปอัปอื่นจะปรากฏขึ้น ไปที่แท็บการเข้ารหัส (Coding tab) และภายใต้บันทึกเอกสาร (Save this document as) นี้เป็นเลือก Unicode (UTF-8) คลิกตกลงและบันทึก (Click OK and Save) ตอนนี้นำเข้าไฟล์ของคุณไปยัง ClickMeeting อีกครั้ง Why do I hear an echo when I speak ? หากคุณหรือผู้เข้าร่วมประชุมได้ยินเสียงสะท้อนในห้องสัมมนาทางเว็บ (webinar room) อาจเกิดจากอุปกรณ์ที่คุณใช้
สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อมีคนพูดหลายคนระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บ (webinar room) และอย่างน้อยหนึ่งคนกำลังใช้ลำโพงในการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ ในสถานการณ์นี้เสียงจากลำโพงของคอมพิวเตอร์จะถูกจับโดยไมโครโฟน และเล่นกลับไปที่การสัมมนาผ่านเว็บ (webinar room) ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาส่วนที่เสียงสะท้อน (echo) คุณสามารถแก้ไขได้โดยให้ทุกคนใช้ลำโพงของคุณใช้หูฟังหรือชุดหูฟังเฉพาะ I turned on the microphone but don’t hear anything. What can I do? Make sure your device is plugged in and activated on your computer or laptop. The volume should be set at an appropriate level. Speak into your microphone to test if the device is working properly. If the microphone icon turns green, this means that everything is OK.
Make sure you don’t have any other application running in the background that uses the camera and microphone (i.e. Skype, Facebook, WhatsApp, etc.), as this could interfere with ClickMeeting if both are running at the same time. If your attendees are communicating that they cannot hear you, make sure your microphone is turned on in the webinar room (the green microphone icon). Plug in new external devices before opening your web browser and the webinar room. In most cases, you will need to refresh them to detect the new device(s). Make sure the Presenters Only webinar mode is not enabled. In this mode, only presenters can hear and see each other, and the audio and video are not being recorded. You can also refer to our Audio Video Manual to find more solutions. If this does not help, please contact our Customer Success Team. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณเสียบและเปิดใช้งานบนคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของคุณ ควรตั้งระดับเสียงในระดับที่เหมาะสม พูดกับไมโครโฟนของคุณเพื่อทดสอบว่าอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ หากไอคอนไมโครโฟนเปลี่ยนเป็นสีเขียวแสดงว่าทุกอย่างเรียบร้อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีแอปพลิเคชันอื่นทำงานในพื้นหลังที่ใช้กล้องและไมโครโฟน (เช่น Skype, Facebook, WhatsApp และอื่น ๆ ) เนื่องจากอาจรบกวนการทำงานของ ClickMeeting หากทั้งสองทำงานพร้อมกัน หากผู้เข้าร่วมประชุมของคุณกำลังสื่อสารว่าพวกเขาไม่ได้ยินคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไมโครโฟนของคุณเปิดอยู่ในห้องสัมมนาทางเว็บ(webinar room) (ไอคอนไมโครโฟนสีเขียว) ต่ออุปกรณ์ภายนอกใหม่ก่อนเปิดเว็บเบราว์เซอร์และห้องสัมมนาทางเว็บ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะต้องรีเฟรชพวกเขาเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้เปิดใช้งานโหมดผู้นำเสนอเท่านั้น ในโหมดนี้เฉพาะผู้นำเสนอเท่านั้น ที่สามารถได้ยินและเห็นซึ่งกันและกันและไม่มีการบันทึกเสียงและวิดีโอ คุณสามารถอ้างอิงคู่มือวิดีโอเสียงของเรา เพื่อค้นหาวิธีแก้ไขเพิ่มเติม หากวิธีนี้ไม่ได้ผลโปรดติดต่อทีมความสำเร็จของลูกค้าของเรา Why is the file I’m uploading to storage stuck on 100%?
5/29/2020 0 Comments ฉันสามารถดูอะไรในสถิติของฉัน ?Can I keep track of my events history ? ใช่รายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมดของคุณจะถูกบันทึกไว้ในบัญชีของคุณ
หากต้องการค้นหาเมื่อใดก็ตามให้ไปที่แท็บ Timeline (Timeline tab) กิจกรรมของคุณจะแสดงตามลำดับเวลาที่มีเหตุการณ์ล่าสุดอยู่ด้านบน How do I send thank-you notes to attendees? ClickMeeting จะเปลี่ยนเส้นทางผู้เข้าร่วมประชุมไปยังหน้าขอบคุณโดยอัตโนมัติหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง
คุณสามารถเลือกหน้าเว็บใดก็ได้ ClickMeeting จะส่งอีเมลขอบคุณอัตโนมัติไปยังผู้เข้าร่วมแต่ละคน (เนื้อหาไม่สามารถปรับแต่งได้ในปัจจุบัน) ฉันสามารถติดตามประวัติกิจกรรมของฉันได้หรือไม่? 5/29/2020 0 Comments ฉันสามารถดูอะไรในสถิติของฉัน ?What can I view in my Statistics ? คุณสามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมและผู้เข้าร่วมของคุณ:
จำนวนกิจกรรมทั้งหมดที่แบ่งตามเดือนจำนวนการประชุมและ การสัมมนาผ่านเว็บจำนวนการเข้าร่วมที่พวกเขามาจากและ อุปกรณ์ที่พวกเขาใช้ในการเข้าถึงกิจกรรมของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูรายละเอียดของผู้เข้าร่วมแต่ละรายได้: ที่อยู่อีเมลระยะเวลาการเข้าร่วมเบราว์เซอร์ที่ใช้สถานที่การจัดอันดับเหตุการณ์และสถิติการสำรวจ Will my live streams on Facebook or YouTube be recorded ? การสัมมนาผ่านเว็บ (Webinar) จะถูกบันทึกไว้ใน YouTube หรือ Facebook แม้ว่าคุณจะไม่ได้เริ่มการบันทึกภายในแพลตฟอร์ม ClickMeeting
วิดีโอจะมีให้ที่ผนัง Facebook หรือแผง YouTube ของคุณ วิดีโอจะเป็นแบบสาธารณะหรือส่วนตัว ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าในบัญชี Facebook หรือ YouTube ของคุณ |
E-MEETING CONFERENCE SOLUTION SERVICE, WEBINAR, VIDEO CONFERENCE ONLINE
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #สอนออนไลน์ #covid19 #vdoCourseOnline #สร้างห้องเรียนออนไลน์ #LeraningOnline #WorkFromHome #e-meeting #ประชุมออนไลน์ #ประชุมอิเลคทรอนิกส์ #ประชุมออนไลน์ให้ถูกต้องตามกฏหมายไทย #SocialDistancing #หยุดเชื้อเพื่อชาติ #เว้นระยะห่างทางสังคม #e-meeting-apps #e-meeing-online
#videoConferenceOnline #Webinar
#videoConferenceOnline #Webinar