Where can I check the list of leads of my On-Demand Webinar?
0 Comments
How do I set up an On-Demand Webinar?เข้าสู่บัญชีของคุณและกำหนดกิจกรรมของคุณ ในส่วนประเภทห้อง (the Room Type section)
เลือก “ตามต้องการ (On-Demand)” ระบุชื่อและตัดสินใจเลือกประเภทการเข้าถึงสำหรับกิจกรรมของคุณ จากนั้นเลือกองค์ประกอบที่ควรเพิ่มในการสัมมนาผ่านเว็บ(webinar) ของคุณ - วิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้าการนำเสนอ หรือ การบันทึกโปรแกรมของบุคคลที่สามหรือปุ่ม Call-To-Action ที่กำหนดเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนประกอบทั้งหมดของคุณพร้อมล่วงหน้า! คุณสามารถเปิดใช้งานการควบคุมการเลื่อนสำหรับกิจกรรมของคุณ และตัวเลือกสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อฝากข้อความถึงคุณหากจำเป็น What is the difference between live and On-Demand Webinars?การสัมมนาผ่านเว็บสด (Live webinars) เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการแบบเรียลไทม์โดยมีโฮสต์ / ผู้จัดงานแสดงอยู่ในห้องสัมมนาทางเว็บการสัมมนาผ่านเว็บแบบออนดีมานด์เป็นรูปแบบของการสัมมนาผ่านเว็บที่บันทึกไว้ล่วงหน้าซึ่งสร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบก่อนเผยแพร่ทันทีที่ผู้เข้าร่วมของคุณได้รับคำเชิญทางอีเมลพวกเขาจะสามารถเข้าถึงได้ไม่ จำกัด พวกเขาสามารถเข้าร่วมกิจกรรมของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
5/30/2020 0 Comments ฉันสามารถเปิดใช้การแชทระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติและรับบันทึกการแชทหลังจากที่มCan I enable chat during an Automated Webinar and get the chat logs after it ends ? คุณสามารถเปิดใช้งานหรือปิดใช้งานการแชทในระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติ (Automated Webinar)ในขณะที่กำหนดการกิจกรรม
หากคุณปิดใช้งานการแชทผู้เข้าร่วมจะไม่สามารถแสดงความคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นได้และจะไม่มีบันทึกการแชทจากเซสชันนั้นอย่างไรก็ตามคุณสามารถเข้าร่วมเซสชั่นและเปิดการแชทในระหว่างการสัมมนาทางเว็บ (Webinar) What file extensions can I upload to my Automated Webinar Timeline?ไฟล์ที่สามารถแปลงสำหรับ Webinars อัตโนมัติคือ: avi, mov, wmv, mpg, mp4, mp3, png และ jpg
คุณยังสามารถใช้วิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้างานนำเสนอหรือการบันทึกโปรแกรมของบุคคลที่สาม 5/30/2020 0 Comments ฉันสามารถเรียกใช้ Webinar อัตโนมัติมากกว่าหนึ่งรายการในเวลาเดียวกันได้หรือไม่ ?Can I run more than one Automated Webinar at the same time ?คุณสามารถโฮสต์เหตุการณ์ได้ครั้งละหนึ่งเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นการสัมมนาผ่านเว็บประเภทใด
หากคุณมีบัญชีที่ชำระเงินแล้วคุณสามารถซื้อ Add-On ของกิจกรรมแบบขนานเพื่อให้สามารถโฮสต์เซสชันพร้อมกันได้ Can I set up the Automated Webinar as a paid event ?ใช่แน่นอน! คุณสามารถตั้งค่าการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติ (Automated Webinar) เป็นเหตุการณ์ที่ต้องชำระเงินและเรียกเก็บเงินผู้เข้าร่วม
สำหรับการเข้าร่วมในกิจกรรมของคุณ โปรดแนะนำนี้เพื่อแสดงให้คุณเห็น! In which plans are Automated Webinars available ?คุณลักษณะการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติ (The Automated Webinar feature) มีให้บริการในแผนอัตโนมัติและการทดลองใช้ฟรี
ในบัญชีทดลองใช้ฟรีความยาวสูงสุดของการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติ (Automated Webinar feature)จำกัด เพียง 15 นาที How do I manage the Automated Webinar Timeline ?Webinar Timeline อัตโนมัติ (The Automated Webinar Timeline) แบ่งออกเป็นสองส่วนแนวนอน ด้วยเครื่องมือนี้คุณสามารถจัดเรียง:
โปรดทราบว่าคุณสามารถจัดการปุ่ม Call-To-Action (Call-To-Action button) และแสดงมันได้ตลอดเวลา (ก่อนหลังหรือกลางส่วนประกอบอื่น ๆ ) อย่าลืมบันทึกการปรับค่าใช้จ่ายเมื่อคุณเสร็จสิ้นการตั้งค่าการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติ (Automated Webinar) ของคุณ สำหรับการแสดงภาพให้ดูวิดีโอการสอนของเรา How do I set up an Automated Webinar ? เข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและกำหนดการกิจกรรมของคุณ (schedule your event) ส่วนประเภทห้องพักเลือก“ อัตโนมัติ (Automated)” ระบุชื่อและตั้งค่าวันที่และเวลา
ตัดสินใจว่า ควรเพิ่มองค์ประกอบใดในการสัมมนาทางเว็บ (Webinar) ของคุณ
|
E-MEETING CONFERENCE SOLUTION SERVICE, WEBINAR, VIDEO CONFERENCE ONLINE
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #สอนออนไลน์ #covid19 #vdoCourseOnline #สร้างห้องเรียนออนไลน์ #LeraningOnline #WorkFromHome #e-meeting #ประชุมออนไลน์ #ประชุมอิเลคทรอนิกส์ #ประชุมออนไลน์ให้ถูกต้องตามกฏหมายไทย #SocialDistancing #หยุดเชื้อเพื่อชาติ #เว้นระยะห่างทางสังคม #e-meeting-apps #e-meeing-online
#videoConferenceOnline #Webinar
#videoConferenceOnline #Webinar