Frequently Asked Questions ที่มา https://support.zoom.us/hc/en-us/articles/206175806 นำมาแปลตามภาษาไทยให้ง่าย สามารถอ่านตามลิงค์ที่แจ้งได้ โดยทางทีมงานมีการลิงค์ไปที่ Zoom.us เป็นหลักสำหรับการใช้งานต่างๆ ต่อไปนี้เป็นคำตอบของคำถามที่พบบ่อยที่สุดหรือปัญหาที่ผู้ใช้เจอ
อ่านคำถามทั่วไปเกี่ยวกับ:
เริ่มต้นด้วยการซูม ฉันจะดาวน์โหลด Zoom เวอร์ชันล่าสุดได้ที่ไหน คุณสามารถดาวน์โหลด Zoom เวอร์ชันล่าสุดได้จาก Download Center เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการดาวน์โหลดซูม ฉันจะใช้ Zoom บนพีซีหรือ Mac ได้อย่างไร หลังจากดาวน์โหลดซูมเรียนรู้วิธีใช้ไคลเอนต์ Desktop Desktop คุณต้องการบัญชีเพื่อใช้ซูมหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีซูมหากคุณเข้าร่วมการประชุมซูมอย่างเคร่งครัดในฐานะผู้เข้าร่วม หากมีคนเชิญคุณเข้าร่วมการประชุมคุณสามารถเข้าร่วมในฐานะผู้เข้าร่วมโดยไม่ต้องสร้างบัญชี อย่างไรก็ตามหากโฮสต์ จำกัด การเข้าร่วมการประชุมโดยใช้โปรไฟล์การตรวจสอบสิทธิ์ผู้เข้าร่วมจะต้องใช้บัญชี Zoom เพื่อเข้าถึงการประชุม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุมซูม จำเป็นต้องใช้บัญชีย่อ / ขยายหากคุณต้องการสร้างการประชุมของคุณเองและส่งคำเชิญไปยังผู้เข้าร่วม การมีบัญชี Zoom ช่วยให้คุณสร้างการประชุมทันทีหรือการประชุมกำหนดเวลาของคุณเอง บัญชียังอนุญาตให้คุณเข้าถึงการตั้งค่าส่วนบุคคลของคุณซึ่งคุณสามารถอัปเดตโปรไฟล์หรืออัปเกรดแผนได้ตลอดเวลา ฉันจะสมัครใช้งาน Zoom ได้อย่างไร คุณสามารถสมัครใช้บัญชีซูมฟรีได้ที่ zoom.us/signup ซูมราคาเท่าไหร่ ใบอนุญาตซูมพื้นฐานฟรี เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการซูมและราคา การฝึกอบรมสดทุกสัปดาห์ เข้าร่วมการฝึกอบรมแบบสดเพื่อเรียนรู้พื้นฐานของการซูมและถามคำถามแบบสด ๆ เข้าร่วมการประชุม ฉันจะเข้าร่วมการประชุมซูมได้อย่างไร คุณสามารถเข้าร่วมการประชุมโดยคลิกที่ลิงค์การประชุมหรือไปที่ join.zoom.us และเข้าสู่ ID การประชุม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุม ฉันจะเข้าร่วมเสียงของคอมพิวเตอร์ / อุปกรณ์ได้อย่างไร ในอุปกรณ์ส่วนใหญ่คุณสามารถเข้าร่วมเสียงของคอมพิวเตอร์ / อุปกรณ์โดยคลิกเข้าร่วมเสียงเข้าร่วมกับคอมพิวเตอร์เสียงหรือเสียงเพื่อเข้าถึงการตั้งค่าเสียง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเชื่อมต่อเสียงของคุณ ฉันสามารถใช้ชุดหูฟัง Bluetooth ได้ไหม? ใช่ ตราบใดที่อุปกรณ์ Bluetooth นั้นใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาที่คุณใช้งานอยู่ ฉันต้องมีเว็บแคมเข้าร่วมกับ Zoom หรือไม่? แม้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีเว็บแคมเพื่อเข้าร่วมการประชุมซูมหรือการสัมมนาผ่านเว็บ แต่คุณจะไม่สามารถส่งวิดีโอของคุณเองได้ คุณจะยังคงสามารถฟังและพูดในระหว่างการประชุมแบ่งปันหน้าจอของคุณและดูวิดีโอเว็บแคมของผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ กำหนดการประชุม/ Scheduling a Meeting ฉันจะกำหนดเวลาการประชุมได้อย่างไร คุณสามารถกำหนดเวลาการประชุมบนเว็บผ่านไคลเอนต์ Zoom Desktop หรือแอพมือถือหรือผ่านหนึ่งในการผสานรวมที่หลากหลายของเรา เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดกำหนดการประชุมย่อ / ขยาย ฉันจะเชิญผู้อื่นให้เข้าร่วมการประชุมของฉันได้อย่างไร คุณสามารถเชิญผู้อื่นให้เข้าร่วมการประชุมของคุณโดยคัดลอก URL การเข้าร่วมหรือการเชิญเข้าร่วมประชุมและส่งออกทางอีเมล มีหลายวิธีในการเชิญผู้อื่นเข้าร่วมการประชุมของคุณ - เรียนรู้เพิ่มเติม ซูมการสัมมนาผ่านเว็บ ฉันจะซื้อใบอนุญาตการสัมมนาผ่านเว็บได้อย่างไร ในการโฮสต์การสัมมนาผ่านเว็บคุณจะต้องเป็นผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตและมีใบอนุญาตการสัมมนาผ่านเว็บซูม คุณสามารถซื้อใบอนุญาตเหล่านี้ได้ในหน้าการเรียกเก็บเงินของเว็บซูมของคุณ ฉันจะโฮสต์การสัมมนาผ่านเว็บได้อย่างไร หลังจากซื้อใบอนุญาตการสัมมนาผ่านเว็บของคุณคุณสามารถกำหนดเวลาการสัมมนาผ่านเว็บของคุณได้ที่หน้าการสัมมนาทางเว็บของเว็บซูม เมื่อถึงเวลาที่จะเริ่มการสัมมนาผ่านเว็บของคุณคุณสามารถเริ่มได้จากหน้าการสัมมนาทางเว็บของเว็บซูมหรือจากแท็บการประชุมของไคลเอนต์ซูมของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มต้นใช้งานการสัมมนาผ่านเว็บซูม คุณสมบัติการประชุมและการสัมมนาผ่านเว็บ ฉันจะแชร์หน้าจอของฉันได้อย่างไร คลิกแบ่งปันในการประชุมและเลือกหน้าจอที่คุณต้องการแชร์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแชร์หน้าจอของคุณ ฉันสามารถบันทึกการประชุมได้หรือไม่? โฮสต์การซูมทั้งหมดสามารถบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของพวกเขาได้เว้นแต่ว่าคุณสมบัตินี้จะถูกปิดใช้งานโดยเจ้าของบัญชี Zoom หรือผู้ดูแลระบบ โฮสต์ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานสามารถบันทึกลงในคลาวด์ซูมได้เช่นกัน ในการประชุมย่อ / ขยายให้กด Record เพื่อเริ่มการบันทึก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกในพื้นที่และการบันทึกบนคลาวด์ ฉันจะหาการบันทึกได้ที่ไหน ตามค่าเริ่มต้นการบันทึกในเครื่องจะถูกบันทึกลงในโฟลเดอร์เอกสารของคุณ การบันทึกแบบคลาวด์สามารถพบได้ในหน้าการบันทึกของเว็บซูมของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการค้นหาตำแหน่งที่บันทึกของคุณ บัญชี Zoom ของฉัน ฉันจะรีเซ็ตรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านได้ที่ zoom.us/forgot รหัสผ่าน อ่านคำแนะนำทีละขั้นตอนและวิธีแก้ไขปัญหารหัสผ่านทั่วไป ฉันมีบทบาทอะไรในบัญชี Zoom ของฉัน คุณสามารถค้นหาบทบาทของคุณได้ในหน้าโปรไฟล์บัญชีของเว็บซูม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าโปรไฟล์บัญชี ฉันจะหาเจ้าของบัญชีได้ที่ไหน คุณสามารถหาเจ้าของบัญชีได้จากหน้าโปรไฟล์บัญชีของเว็บซูม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าโปรไฟล์บัญชี การแก้ไขปัญหา วิดีโอ / กล้องของฉันไม่ทำงาน อ่านเคล็ดลับในการแก้ไขปัญหากล้องที่ไม่เริ่มหรือแสดงวิดีโอ มีเสียงสะท้อนในการประชุมของฉัน เสียงสะท้อนอาจเกิดจากหลายสิ่งเช่นผู้เข้าร่วมที่เชื่อมต่อกับเสียงการประชุมบนอุปกรณ์หลายเครื่องหรือผู้เข้าร่วมสองคน
0 Comments
Leave a Reply. |
E-MEETING CONFERENCE SOLUTION SERVICE, WEBINAR, VIDEO CONFERENCE ONLINE
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #สอนออนไลน์ #covid19 #vdoCourseOnline #สร้างห้องเรียนออนไลน์ #LeraningOnline #WorkFromHome #e-meeting #ประชุมออนไลน์ #ประชุมอิเลคทรอนิกส์ #ประชุมออนไลน์ให้ถูกต้องตามกฏหมายไทย #SocialDistancing #หยุดเชื้อเพื่อชาติ #เว้นระยะห่างทางสังคม #e-meeting-apps #e-meeing-online
#videoConferenceOnline #Webinar
#videoConferenceOnline #Webinar