คำถามบ่อย ๆ - FAQ
เกี่ยวกับการใช้งาน ClickMeeting
- Webinar คืออะไร
What is a webinar ? - ClickMeeting แตกต่างจากระบบประชุมออนไลน์อื่นๆอย่างไร
How is ClickMeeting different from comptitive products ? - มีอะไรเกิดขึ้นกับบัญชีฉันที่มีการทดลองใช้ 30 วัน
What do I get with my 30-day free trial account ? - ฉันสามารถใช้ Host ประชุมกี่ครั้ง ? สามารถจัดการประชุมนั้นได้หรือไม่ ?
How many events can I host on the ClickMeeting platform ? Can I organize just one event ? - ClickMeeting ใช้เทคโนโลยีใด
What technology does ClickMeeting use ? - ใช้ ClickMeeting ควรใช้อุปกรณ์คุณสมบัติอย่างไรบ้าง
- การใช้งาน ClickMeeting มีการใช้แบรนด์วิธอย่างไรบ้าง
- แพลตฟอร์ม ClickMeeting ต้องการการติดตั้งเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมหรือไม่
What are the hardware and software requirements to host events on ClickMeeting ? - ห้อง RWD คืออะไร ?
What is the RWD room ? - มีไฟล์อะไรบ้างสามารถใช้กับระบบ ClickMeeting Webinar ?
What file extensions can be converted on ClickMeeting ? - ClickMeeting Webinar สามารถใช้ร่วมกับ Social Online อะไรบ้าง ?
Can ClickMeeting be integrated with social media platforms or external service - มีเบอร์โทรศัพท์ใดที่สามารถใช้ได้สำหรับกิจกรรม ClickMeeting / มีเบอร์ โทรศัพท์ฟรี(Toll-Free)?
What phone numbers are available for ClickMeeting events ? Is the dial-in option the save as toll-free numbers - ฉันสามารถปรับแก้ไขข้อความการส่งจากระบบ ClickMeeting ได้หรือไม่
Can I customize messages sent from ClickMeeting ? - ฉันสามารถแก้ไขลายเซ็นต์ในอีเมล์ด้วยของ ClickMeeting ได้อย่างไรบ้าง
How can I change my email signature ? - อะไรคือความแตกต่างระหว่างบัญชีผู้ใช้หลายคนและบัญชีย่อย
What is the difference between the multiuser account and subaccounts ? - ฉันต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับบัญชีย่อย
What do I need to know about subaccounts ?
- ฉันสามารถลอง ClickMeeting ก่อนจ่ายแพ็คเกจได้หรือไม่
- ฉันจะแปลงบัญชีของฉันจากการทดลองใช้ฟรี เป็นแพ็คเกจแบบชำระเงินได้อย่างไร
- บัญชี ClickMeeting มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่และตัวเลือกการชำระเงินของฉันคืออะไร
- ฉันต้องการบัญชีผู้ใช้หลายคนในองค์กรของฉัน ฉันควรทำอย่างไร
- ฉันจะดูรายละเอียดการเรียกเก็บเงินได้ที่ไหน
- ฉันจะอัพเกรดหรือลดระดับแผนการ ClickMeeting ของฉันได้อย่างไร
- มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการใช้ ClickMeeting หรือไม่
- ฉันจะตรวจสอบใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงินที่เรียกเก็บไปยังบัญชีของฉันได้ที่ไหน
- บัญชีของฉันถูกปิดการใช้งาน ฉันจะเริ่มใช้อีกครั้งได้อย่างไร
- ฉันจะยกเลิกบัญชีของฉันได้อย่างไร
- นโยบายการคืนเงิน ClickMeeting คืออะไร?
- บัญชีย่อยมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่และฉันจะถูกเรียกเก็บเงินเป็นจำนวนเท่าใด
- ฉันจะลบบัญชีย่อยและยกเลิก Add-on ได้อย่างไร
- ฉันจะเพิ่มเงินทุนไปยังยอดคงเหลือที่ปลอดค่าโทรได้อย่างไร
- ฉันสามารถระงับบัญชีของฉันได้ไหม?
- ฉันสามารถซื้อพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มและราคาเท่าไหร่?
- ฉันสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมที่อนุญาตในเหตุการณ์เดียวได้หรือไม่?
- ฉันจะเตรียมตัวสำหรับเหตุการณ์-ประชุมออนไลน์ได้อย่างไร
(How do I prepare for an event?) - ฉันจะกำหนดเวลากิจกรรมได้อย่างไร
(How do I schedule an event?) - ฉันจะตั้งค่ากิจกรรมที่เกิดซ้ำและห้องกิจกรรมที่ฉันสามารถใช้ได้ทุกเวลาได้อย่างไร
How do I set up recurring events and event rooms I can use anytime? - ฉันจะเชิญผู้เข้าร่วมกิจกรรมของฉันได้อย่างไร ?
How do I invite attendees to my event ? - เป็นไปได้หรือไม่ที่จะ จำกัด การเข้าถึงห้องกิจกรรม?
Can attendees register for my events? - ผู้เข้าร่วมสามารถลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมของฉันได้ไหม
Can attendees register for my events? - ฉันสามารถเปลี่ยนเส้นทางผู้เข้าร่วมประชุมไปยังเว็บไซต์หลังจากการลงทะเบียนได้หรือไม่
Can I redirect my attendees to a website after the registration? - ฉันจะกำหนดห้องสัมมนาทางเว็บของฉันเองด้วยสีและโลโก้ได้อย่างไร
How do I customize my webinar room with my colors and logo? - ฉันจะฝังห้องกิจกรรมบนเว็บไซต์ของฉันได้อย่างไร
How do I embed an event room on my website? - ฉันจะกำหนดเวลากิจกรรมใหม่ได้อย่างไร
How do I reschedule an event? - ฉันจะส่งคำเชิญอีกครั้งได้อย่างไร
How do I re-send an invitation? - วิธีสร้างการสัมมนาผ่านเว็บ
How to create a webinar? - ฉันจะสร้างการประชุมออนไลน์ได้อย่างไร
How do I create an online meeting? - ฉันจะเปลี่ยนอินเทอร์เฟซภาษาที่ปรากฏในการบันทึกห้องกิจกรรมได้อย่างไร ?
How do I change the language interface that appears in my event room recordings ? - ห้องสัมมนาผ่านเว็บแบบฝังมีลักษณะอย่างไร ?
What does an embedded webinar room look like ? - บริการ Unsplash คืออะไรและฉันจำเป็นต้องสร้างบัญชีหรือไม่ ?
What is the Unsplash service and do I need to create an account ? - บริการ Unsplash ทำงานอย่างไร ?
How does the Unsplash service work ? - ฉันสามารถใช้รูปภาพของตัวเองหรือภาพพื้นหลังธรรมดาจากบริการ Unsplash ได้หรือไม่ ?
Can I use my own pictures or plain background pictures from Unsplash service ?
- ทำไมไฟล์ที่ฉันอัปโหลดไปยังที่เก็บข้อมูลติด 100%
Why is the file I’m uploading to storage stuck on 100%? - ฉันเปิดไมโครโฟน แต่ไม่ได้ยินอะไรเลย ฉันจะทำอย่างไร ?
I turned on the microphone but don’t hear anything.
What can I do ? - ทำไมฉันถึงได้ยินเสียงสะท้อนเมื่อฉันพูด ?
Why do I hear an echo when I speak ? - ฉันประสบปัญหาเมื่อฉันนำเข้าไฟล์ * .xls หรือ * .csv ไปยัง ClickMeeting ฉันจะแก้ไขสิ่งนี้ได้อย่างไร ?
I encounter problems when I import *.xls or *.csv files into ClickMeeting. How can I fix this ? - เสียง / วิดีโอหยุดทำงาน ฉันจะทำอย่างไร ?
The audio/video is breaking up. What can I do ?
- ฉันจะเรียกเก็บเงินสำหรับการสัมมนาผ่านเว็บของฉันที่โฮสต์บน ClickMeeting ได้อย่างไร ?
How can I charge for my webinars hosted on ClickMeeting ? - การสัมมนาผ่านเว็บแบบชำระเงินมีให้สำหรับการทดลองใช้ฟรีหรือไม่ ?
Are Paid Webinars available for free trials ? - การชำระเงินทำงานอย่างไรกับกิจกรรมถาวร ?
How does the payment work for permanent events ? - ผู้เข้าร่วมประชุมของฉันจะดูตั๋วสำหรับการสัมมนาผ่านเว็บหลังจากชำระค่าธรรมเนียมได้อย่างไร ?
Where can my attendees see the ticket for a webinar after paying the fee ? - ฉันสามารถเปลี่ยนค่าธรรมเนียมในขณะที่การลงทะเบียนกิจกรรมอยู่ในระหว่างดำเนินการได้หรือไม่ ?
Can I change the fee while the event registration is in progress ? - จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเปลี่ยนวันที่ของกิจกรรม/เหตุการณ์ ?
What happens if I change the date of the event ? - ฉันจะดูว่าใครจ่ายเงินสำหรับกิจกรรมได้ที่ไหน
Where can I see who paid for the event ? - จะเกิดอะไรขึ้นกับเงินของผู้เข้าร่วม หากฉันยกเลิกกิจกรรม ?
What will happen with my attendees’ money if I cancel the event? - ฉันจะรวม-เชื่อม เข้ากับ PayPal ได้อย่างไร ?
How can I integrate with PayPal? - การรวม-เชื่อมกับ ระบบ PayPal ฟรี ได้หรือไม่ ?
Is the PayPal integration free? - ฉันจะรับเงินจากผู้เข้าร่วมได้อย่างไร ?
How do I receive payments from the attendees ? - ผู้เข้าร่วมสามารถชำระเงินสำหรับกิจกรรม/เหตุการณ์ได้อย่างไร ?
How can the attendees pay for the event ? - หมายเลขตั๋วสูงสุดสำหรับเหตุการณ์ที่ชำระเงินคืออะไร ?
What is the maximum ticket number for a paid event ?
- ฉันมีพื้นที่การบันทึกเท่าใด ?
How much recording space do I have ? - ฉันจะบันทึกกิจกรรมของฉันได้อย่างไร ?
How can I record my event ? - ฉันจะส่งการบันทึกเหตุการณ์ไปยังผู้เข้าร่วมได้อย่างไร ?
How do I send the recording of the event to my attendees ? - ฉันจะเพิ่มโอกาสในการขายให้กับกิจกรรมที่บันทึกได้อย่างไร ?
How can I grow my leads with recorded events ? - ฉันจะตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่มุ่งหวังของเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ที่แชร์ได้อย่างไร ?
Where can I check the list of leads of my shared recorded events ? - ฉันสามารถแชร์การบันทึกของฉันกับโซเชียลมีเดียได้หรือไม่ ?
Can I share my recording with social media ?
- การสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติคืออะไรและแตกต่างจากการสัมมนาผ่านเว็บตามคำขออย่างไร ?
What is the Automated Webinar and how does it differ from the On-Demand Webinar ? - ฉันจะตั้งค่าการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติได้อย่างไร ?
How do I set up an Automated Webinar ? - ฉันจะจัดการไทม์ไลน์การสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติได้อย่างไร ?
How do I manage the Automated Webinar Timeline ? - การสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติมีแผนใดบ้าง ?
In which plans are Automated Webinars available ? - ฉันสามารถตั้งค่าการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติเป็นกิจกรรมที่ต้องชำระเงินได้ไหม ?
Can I set up the Automated Webinar as a paid event ? - ฉันสามารถเรียกใช้ Webinar อัตโนมัติมากกว่าหนึ่งรายการในเวลาเดียวกันได้หรือไม่ ?
Can I run more than one Automated Webinar at the same time ? - ฉันสามารถอัปโหลดไฟล์นามสกุลใดไปยังไทม์ไลน์ Webinar อัตโนมัติของฉันได้บ้าง
What file extensions can I upload to my Automated Webinar Timeline? - ฉันสามารถเปิดใช้การแชทระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บอัตโนมัติและรับบันทึกการแชทหลังจากที่มันจบลงได้หรือไม่ ?
Can I enable chat during an Automated Webinar and get the chat logs after it ends ?
E-MEETING CONFERENCE SOLUTION SERVICE, WEBINAR, VIDEO CONFERENCE ONLINE
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #สอนออนไลน์ #covid19 #vdoCourseOnline #สร้างห้องเรียนออนไลน์ #LeraningOnline #WorkFromHome #e-meeting #ประชุมออนไลน์ #ประชุมอิเลคทรอนิกส์ #ประชุมออนไลน์ให้ถูกต้องตามกฏหมายไทย #SocialDistancing #หยุดเชื้อเพื่อชาติ #เว้นระยะห่างทางสังคม #e-meeting-apps #e-meeing-online
#videoConferenceOnline #Webinar
#videoConferenceOnline #Webinar